แท็กซี่แม่สาย

แม่สายไปสนามบิน

แม่สายไปสนามบิน บริการแท็กซี่
แม่สายไปสนามบิน

แม่สายไปสนามบิน จองแท็กซี่เชียงรายบริการแท็กซี่แม่สายไปสนามบินเชียงราย ลูกค้าสามารถจองแท็กซี่ได้ก่อนการเดินทาง เพื่อเราจะเตรียมแท็กซี่ให้กับลูกค้าก่อนการเดินทาง ค่าบริการแท็กซี่ แม่สายไปสนามบินเชียงราย 650 บาท

แม่สายไปสนามบินใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง ลูกค้าสามารถคำนวนเวลาเช็คอินเพื่อจองแท็กซี่ได้ เราบริการรับลูกค้าหน้าด่านแม่สาย หน้าบ้าน หน้าโรงแรม หรือที่พักของลูกค้า จองแท็กซี่เชียงรายยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน

จองแท็กซี่เชียงรายให้บริการลูกค้าในราคามาตรฐาน ลูกค้าสามารถเช็คค่าบริการได้จากเว็บไซต์ของเรา หรือสามารถติดต่อสอบถามค่าบริการได้ก่อนการเดินทาง เพื่อความเป็นธรรมลูกค้าและแก่ทุกฝ่าย ดังนั้นเราจึงมีราคากลางซึ่งเป็นราคามาตรฐานให้กับลูกค้าได้ศึกษาก่อนการเรียกใช้บริการ

จองแท็กซี่เชียงรายมีแท็กซี่ให้บริการหน้าด่านแม่สาย ลูกค้าสามารถนัดเวลาเดินทางได้ตั้งแต่ตี 4 เป็นต้นไป หากลูกค้าจองแท็กซี่ตั้งแต่ตี 4 ถึง 10 โมงเช้าวันนี้ ลูกค้าจะได้รับการคอนเฟิมโดยแท็กซี่คันที่จะไปรับภายในวันนี้ แต่ถ้าหากลูกค้าเดินทางหลังจาก 10 โมงเช้าเป็นต้นไป ลูกค้าจะได้รับการคอนเฟิมจากแท็กซี่คันที่จะได้รับก่อนการเดินทาง 1 ชั่วโมง

เรามีแท็กซี่เชียงรายมากกว่า 100 คัน ดังนั้นหากลูกค้าจองแท็กซี่ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง ลูกค้าจะได้รถแท็กซี่ตามเวลาที่นัดหมายไว้อย่างแน่นอน

จองแท็กซี่เชียงรายให้บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวันจันทร์-เสาร์ หากลูกค้าต้องการใช้บริการแท็กซี่ในวันอาทิตย์ สามารถติดต่อนัดวันเวลาได้ทุกวันจันทร์-เสาร์

ติดต่อเรียกใช้บริการหรือจองแท็กซี่แม่สายได้ที่เบอร์ 0933813157

ค่าบริการแท็กซี่แม่สายไปยังที่อื่นๆ

เว็บไซต์เพิ่มเติม 

ร้องเรียนแท็กซี่ โทร 1584

Call Now Button093-3813-157