แท็กซี่แม่สาย

แท็กซี่แม่สาย

แท็กซี่แม่สาย

แท็กซี่แม่สาย บริการแท็กซี่แม่สาย บริการจองแท็กซี่แม่สาย แท็กซี่ประจำอยู่ที่หน้าด่านแม่สายจังหวัดเชียงราย ลูกค้าสามารถติดต่อจองแท็กซี่หรือเรียกใช้บริการได้ที่เบอร์โทร : 093-381-3157 หรือที่ ไลน์ไอดี : taxioneplus จองง่าย ได้รถชัวร์

บริการของ แท็กซี่แม่สาย

แท็กซี่แม่สายให้บริการในหลากหลายเส้นทาง แล้วแต่จุดหมายปลายทางของลูกค้าแต่ละท่าน เราบริการแท็กซี่สี่ที่นั่ง และบริการแท็กซี่คันใหญ่หกที่นั่ง แต่หากว่าต้องการเป็นแท็กซี่แม่สายคันใหญ่ ลูกค้าต้องจองล่วงหน้าก่อนการเดินทางอย่างน้อย 1 วัน เพราะแท็กซี่คันใหญ่มีจำนวนจำกัด

สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและใกล้เคียงแม่สาย

วัดพระธาตุดอยเวา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อาจจะไม่จำเป็นต้องใช้บริการแท็กซี่แม่สาย เพราะเป็นสถานที่ใกล้ด่านแม่สายที่สุด เมื่อขึ้นไปด้านบนตรงจุดชมวิว จะสามารถเห็นเมืองอีกด้านหนึ่งซึ่งเป็นประเทศพม่า

ถ้ำหลวง เป็นสถานที่ชื่อดังระดับโลกไปแล้ว และมีนักท่องเที่ยวเข้าไปเยี่ยมชมเป็นจำนวนมาก ถ้ามาเชียงรายก็ไม่ควรพลาดโดยประการทั้งปวง

ดอยตุง แท็กซี่แม่สายยินดีให้บริการแท็กซี่นำเที่ยวดอยตุง ดอยตุง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของเชียงรายตลอดมา ถ้ามาเชียงรายแล้วไม่ได้ไปเยี่ยมชมพระตำหนักดอยตุง ก็ถือว่ายังมาไม่ถึงเชียงราย เพราะเป็นสถานที่แห่งความทรงจำ เป็นสถานที่ที่สวยงามเต็มไปด้วยดอกไม้ และเป็นสถานที่ที่คุณจะได้พบกับธรรมชาติอย่างเต็มร้อยเปอร์เซน ได้สูดอากาศสดชื่น ได้ชมความงามของดอกไม้ และได้บันทึกความทรงจำดีๆ ด้วยภาพถ่ายจากกล้องของคุณ

สามเหลี่ยมทองคำ มีเรื่องราวมากมายสำหรับสถานที่นี้ เพราะเป็นแหล่งการค้าใหญ่ในสมัยก่อน มีการค้าขายกันอย่างมั่งคั่งในพื้นที่นี้ เป็นพื้นที่ที่ติดต่อกันของทั้ง 3 ประเทศ คือ ไทย พม่า และลาว และยังมีพิพิธภัณฑ์หอฝิ่น สำหรับให้เข้าไปเยี่ยมชมความเป็นมาที่น่าสนใจอีกด้วย

ไร่ชาฉุยฟง ลูกค้าสามารถเรียกใช้บริการแท็กซี่แม่สายไปยัง ไร่ชาฉุยฟง สถานที่นี้ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคนที่ชอบธรรมชาติและชา มีวิวที่งดงามสำหรับถ่ายภาพ และมีอาหารเครื่องดื่มจากชามากมาย เพื่อให้นักท่องเที่ยวทุกท่านได้ชิมและได้ลิ้มรสกันอย่างจุใจ และยังมีผลิตภัณฑ์จากชามากมายสำหรับซื้อเป็นของฝาก ให้กับครอบครัว พ่อแม่พี่น้อง และเพื่อนๆ อีกด้วย

แท็กซี่แม่สายนำเที่ยว

ค่าบริการแท็กซี่แม่สายนำเที่ยว

ค่าบริการครึ่งวัน ไม่เกิน 5 ชั่วโมง 1,500 บาท

ค่าบริการตลอดทั้งวัน ไม่เกิน 10 ชั่วโมง 2,500 บาท

ราคา ค่าบริการ แท็กซี่แม่สาย

แท็กซี่ไปสามเหลี่ยมทองคำ ราคา 350 บาท

แท็กซี่แม่สายไปเชียงแสน ราคา 400 บาท

แท็กซี่แม่สายไปดอยตุง ราคา 500 บาท

แท็กซี่แม่สายไปสนามบินเชียงราย ราคา 650 บาท

แท็กซี่แม่สายไปตัวเมืองเชียงราย ราคา 700 บาท

แท็กซี่แม่สายไปพาน ราคา 1,200 บาท

แท็กซี่แม่สายไปเชียงของ ราคา 1,500 บาท

แท็กซี่แม่สายไปฝาง ราคา 1,600 บาท

แท็กซี่แม่สายไปพะเยา ราคา 1,700 บาท

แท็กซี่แม่สายไปภูชี้ฟ้า ราคา 2,000 บาท

แท็กซี่แม่สายไปดอยผาตั้ง ราคา 2,200 บาท

แท็กซี่แม่สายไปเชียงใหม่ ราคา 3,200 บาท

แท็กซี่แม่สายไปลำปาง ราคา 3,400 บาท

แท็กซี่แม่สายไปกรุงเทพ ราคา 11,000 บาท

แท็กซี่แม่สายไปพัทยา(ชลบุรี) ราคา 12,000 บาท

หน้าหลักของเว็บไซต์

ลองแวะเยี่ยมชมเว็บไซต์อื่นๆของเรา

ยินดีให้บริการแท็กซี่แม่สาย ขอบคุณที่ใช้บริการแท็กซี่แม่สาย

 

Call Now Button093-3813-157