แท็กซี่เชียงราย

แท็กซี่เชียงราย vs รถเช่า

แท็กซี่เชียงราย vs รถเช่า

แท็กซี่เชียงราย vs รถเช่า

แท็กซี่เชียงราย สำหรับนักท่องเที่ยวหรือท่านที่กำลังวางแผนจะมาเที่ยวที่เชียงราย และกำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าจะ เช่ารถ หรือ เหมาแท็กซี่เชียงราย เพื่อเที่ยว ลองมาดูกันว่าในแต่ละแบบจะมี ข้อดี ข้อเสีย อะไรบ้าง เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจของท่าน

รถเช่า

รถเช่า

ข้อดี : ท่านจะมีอิสระในการขับ มีอิสระในเส้นทาง สามารถเปลี่ยนแปลงโปรแกรมการท่องเที่ยวได้ตลอดเวลา มีความเป็นส่วนตัวมากๆ

ข้อเสีย : สำหรับท่านที่ไม่รู้เส้นทาง อาจจะทำให้เสียเวลาหาเส้นทาง, หากรถเกิดอุบัติเหตุหรือเกิดรอยขีดขวน อาจจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เหมาะสำหรับ : เหมาะสำหรับท่านที่มีความเชี่ยวชาญในการขับรถ รักการขับรถ และชอบอิสระในการเดินทาง

แท็กซี่เชียบราย

แท็กซี่เชียงราย

ข้อดี : ท่านจะมีคนขับรถที่มีความชำนาญเส้นทาง รู้จักสถานที่ท่องเที่ยว รู้จักร้านอาหารอร่อยๆ สามารถแนะนำท่านได้, ไม่ต้องเหนี่อยในการขับรถ,ไม่ต้องเครียดกับการตามหาเส้นทาง,ท่านจะได้รับความสะดวกสบายในการเดินทาง

ข้อเสีย : บางทีอาจจะได้แท็กซี่หรือคนขับแท็กซี่ที่ไม่ค่อยถูกใจ หรือไม่ค่อยน่าประทับใจ (ต้องศึกษาข้อมูลและสอบถามก่อนทำการจอง)

เหมาะสำหรับ : เหมาะสำหรับท่านที่ขับรถไม่เป็น หรือ ขับรถไม่ค่อยคล่อง, ท่านที่ต้องการพักผ่อนและต้องการความสะดวกสบาย ในระหว่างการเดินทาง, ต้องการคนแนะนำที่เที่ยว ร้านอาหาร และอื่นๆ

หากท่านต้องการใช้บริการแท็กซี่เชียงราย ในการท่องเที่ยวเชียงราย เรายินดีให้บริการแท็กซี่สะอาด ปลอดภัย ราคายุติธรรม เราให้บริการด้วยคนขับแท็กซี่ที่ไว้วางใจได้ ชำนาญเส้นทาง และให้บริการมาเป็นเวลานาน ประวัติการทำงานดีเยี่ยม เราคัดสรรทุกอย่าง อย่างดีที่สุดเพื่อคุณ สนใจหรือต้องการใช้บริการ โทร 0933813157 หรือที่ไลน์ไอดี : taxioneplus หรือที่ WhatsApp +66 933813157

เยี่ยมชมเว็บไซต์อื่นๆ ของเราเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

Call Now Button093-3813-157